ขั้นตอนการทำงาน

กระบวนการให้บริการที่มีมาตรฐาน โปร่งใส และเป็นมืออาชีพ

กระบวนการบริการของเรา

8 ขั้นตอนการให้บริการที่ครบวงจร ตั้งแต่รับออเดอร์จนถึงการันตีผลงาน

ขั้นตอนการให้บริการ 8 ขั้นตอน
1

รับออเดอร์จากลูกค้า

ระบบรับออเดอร์อัตโนมัติจากหลายช่องทาง พร้อมตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล

2

รับสินค้าจากลูกค้า

ทีมงานรับสินค้าจากคลังของ Brand พร้อมตรวจนับและบันทึกเข้าระบบ

3

จัดส่งถึงศูนย์กระจายสินค้า

ขนส่งสินค้าไปยังศูนย์กระจายสินค้าปลายทางในแต่ละจังหวัด

4

นัดหมายการจัดส่งและติดตั้ง

ติดต่อลูกค้าเพื่อนัดหมายวันเวลาที่สะดวกในการรับสินค้าและติดตั้ง

5

จัดส่งและติดตั้ง

ทีมช่างมืออาชีพจัดส่งและติดตั้งสินค้าถึงบ้านลูกค้า พร้อมตรวจสอบคุณภาพ

6

สำรวจความพึงพอใจ

ติดตามและสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าหลังการให้บริการ

7

รับประกันการบริการ

ให้การรับประกันการติดตั้งและพร้อมแก้ไขปัญหาภายในระยะเวลาที่กำหนด

8

การันตีผลงานการติดตั้ง

รับประกันคุณภาพงานติดตั้งและพร้อมให้บริการหลังการขาย

SLA ต่างจังหวัด

Service Level Agreement - มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ

SLA ต่างจังหวัด - ไทม์ไลน์การให้บริการ

ไทม์ไลน์การดำเนินการ

Day 0

รับออเดอร์และส่งต่อ

Day 1

วางแผนและขนส่ง

Day 2-3

รวบรวมและประสาน

Day 4-7

จัดส่งและติดตั้ง

ข้อได้เปรียบของกระบวนการของเรา

ทำไมคุณควรเลือกใช้บริการของ 4RL

มาตรฐานชัดเจน

กระบวนการที่ได้มาตรฐานสากล โปร่งใสทุกขั้นตอน

รวดเร็วแม่นยำ

SLA ที่ชัดเจน ดำเนินการตรงเวลาทุกครั้ง

ติดตามได้ตลอดเวลา

ระบบติดตามสถานะแบบ Real-time ทุกขั้นตอน

การันตีคุณภาพ

มีการประกันและรับผิดชอบทุกขั้นตอน

พร้อมเริ่มต้นกับเราแล้วหรือยัง?

ติดต่อเราวันนี้เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับกระบวนการทำงาน
และรับคำแนะนำที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

สอบถามค่าบริการ